GKFXPrime Official
Active Member
- 372
- 22
Netflix (NFLX) lên kế hoạch công bố kết quả kinh doanh quý II năm 2019 của công ty vào ngày 17/07. Đáng chú ý, trong 4 quý gần đây, lợi nhuận của công ty đều đánh bại Ước Tính Đồng Thuận Zacks, trung bình cao hơn 23,9%. Tính tới cuối quý I, Netflix có 148,86 triệu thuê bao đăng ký trên toàn cầu. Ban quản trị dự tính sẽ thu về thêm lần lượt 0,3 và 4,7 triệu thuê bao mới tại thị trường nội địa và quốc tế trong quý II.
Giá cổ phiếu và EPS của Netflix
Cùng xem qua các điểm đáng chú ý trong báo cáo sắp tới của công ty:
Thế mạnh tới từ nội dung: Chất xúc tác chính
Kể từ đầu năm tới nay, giá cổ phiếu Netflix tăng 41,8% cao hơn mức tăng 17,8% của S&P 500. Lượng thuê bao đăng ký tăng vọt của công ty được cho là yếu tố tạo nên sự vượt trội này.
Danh mục nội dung phát sóng ấn tượng của công ty, bao gồm các nội dung gốc (cả phim và các chương trình truyền hình, là động lực tăng trưởng chính. Hơn thế, nỗ lực cung cấp nhiều thể loại nội dung đa dạng của công ty đã góp công lớn giúp thu hút người dùng. Ngoài ra, thành công của bộ phim Murder Mystery một lần nữa khẳng định vị thế của Netflix trong vai trò một hãng phim lớn. Bên cạnh đó, sự tham gia ngày càng nhiều của các ngôi sao nổi tiếng chắc chắn sẽ giúp tăng độ hấp dẫn của các bộ phim và chương trình của hãng.
Những tín hiệu tích cực này dự kiến sẽ thúc đẩy doanh thu trong quý II. Netflix dự toán, tổng doanh thu, tính cả kinh doanh DVD, là 4,93 tỷ đô la, tăng 32% so với quý trước, chưa điều chỉnh theo tác động bất lợi của tỷ giá.
Cạnh tranh khốc liệt có thể sẽ gây ra bất ngờ
Tuy nhiên, sự cạnh tranh gay gắt từ Disney, DIS Hulu, YouTube, T HBO và Amazon Prime có thể sẽ khiến Netflix gặp khó khăn trong việc duy trì tốc độ tăng trưởng của thuê bao đăng ký mới trong quý II
Đáng chú ý, HBO đã lên sóng mùa cuối cùng của loạt phim nổi tiếng Game of Throne trong quý vừa qua (14 tháng 4 đến 19 tháng 5). Mặc dù Netflix cho rằng Fortnite mới là đối thủ cạnh tranh chính của mình, danh mục đầu tư nội dung mạnh mẽ của HBO đang dần trở thành một mối đe dọa lớn.
Chi đầu tư cho nội dung
Nhà đầu tư sẽ theo dõi sát sao những bình luận về sự cạnh tranh ngày càng tăng trong thị trường phát trực tuyến và chi đầu tư cho nội dung gốc của ban quản trị công ty.
Đáng chú ý, Apple và Disney cũng đã cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ phát trực tuyến sắp tới của họ, Apple TV+ và Disney+ trong quý vừa qua. Gần đây nhất, AT&T đã giới thiệu HBO Next, dịch vụ phát trực tuyến sắp ra mắt của hãng.
Trong khi đó, Netflix đã lên kế hoạch hãm lại đà chi tiêu cho nội dung gốc, đặc biệt là các dự án cần ngân sách lớn nhưng không thu hút được nhiều người xem. Chiến lược này được kỳ vọng sẽ giúp công ty giảm tốc độ đốt tiền. Đáng chú ý, Nợ phải trả cho nội dung phát sóng (streaming content obligations – chi phí tồn đọng phải trả cho phí bản quyền, phí hợp đồng sử dụng, chi phí sản xuất các nội dung phát song) của Netflix tính tới thời điểm cuối quý I là 18,9 tỷ USD.
- Công Ty Netflix Có Thể Mất Một Phần Tư Người Xem Cho Phép Quảng Cáo
- Các Ngân Hàng Có Tạo Nên Bất Ngờ Trong Mùa Báo Cáo Thu Nhập?
- 2 Cổ Phiếu Cần Chốt Lời Trước Khi Công Bố Báo Cáo Lợi Nhuận
Giá cổ phiếu và EPS của Netflix
Cùng xem qua các điểm đáng chú ý trong báo cáo sắp tới của công ty:
Thế mạnh tới từ nội dung: Chất xúc tác chính
Kể từ đầu năm tới nay, giá cổ phiếu Netflix tăng 41,8% cao hơn mức tăng 17,8% của S&P 500. Lượng thuê bao đăng ký tăng vọt của công ty được cho là yếu tố tạo nên sự vượt trội này.
Danh mục nội dung phát sóng ấn tượng của công ty, bao gồm các nội dung gốc (cả phim và các chương trình truyền hình, là động lực tăng trưởng chính. Hơn thế, nỗ lực cung cấp nhiều thể loại nội dung đa dạng của công ty đã góp công lớn giúp thu hút người dùng. Ngoài ra, thành công của bộ phim Murder Mystery một lần nữa khẳng định vị thế của Netflix trong vai trò một hãng phim lớn. Bên cạnh đó, sự tham gia ngày càng nhiều của các ngôi sao nổi tiếng chắc chắn sẽ giúp tăng độ hấp dẫn của các bộ phim và chương trình của hãng.
Những tín hiệu tích cực này dự kiến sẽ thúc đẩy doanh thu trong quý II. Netflix dự toán, tổng doanh thu, tính cả kinh doanh DVD, là 4,93 tỷ đô la, tăng 32% so với quý trước, chưa điều chỉnh theo tác động bất lợi của tỷ giá.
Cạnh tranh khốc liệt có thể sẽ gây ra bất ngờ
Tuy nhiên, sự cạnh tranh gay gắt từ Disney, DIS Hulu, YouTube, T HBO và Amazon Prime có thể sẽ khiến Netflix gặp khó khăn trong việc duy trì tốc độ tăng trưởng của thuê bao đăng ký mới trong quý II
Đáng chú ý, HBO đã lên sóng mùa cuối cùng của loạt phim nổi tiếng Game of Throne trong quý vừa qua (14 tháng 4 đến 19 tháng 5). Mặc dù Netflix cho rằng Fortnite mới là đối thủ cạnh tranh chính của mình, danh mục đầu tư nội dung mạnh mẽ của HBO đang dần trở thành một mối đe dọa lớn.
Chi đầu tư cho nội dung
Nhà đầu tư sẽ theo dõi sát sao những bình luận về sự cạnh tranh ngày càng tăng trong thị trường phát trực tuyến và chi đầu tư cho nội dung gốc của ban quản trị công ty.
Đáng chú ý, Apple và Disney cũng đã cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ phát trực tuyến sắp tới của họ, Apple TV+ và Disney+ trong quý vừa qua. Gần đây nhất, AT&T đã giới thiệu HBO Next, dịch vụ phát trực tuyến sắp ra mắt của hãng.
Trong khi đó, Netflix đã lên kế hoạch hãm lại đà chi tiêu cho nội dung gốc, đặc biệt là các dự án cần ngân sách lớn nhưng không thu hút được nhiều người xem. Chiến lược này được kỳ vọng sẽ giúp công ty giảm tốc độ đốt tiền. Đáng chú ý, Nợ phải trả cho nội dung phát sóng (streaming content obligations – chi phí tồn đọng phải trả cho phí bản quyền, phí hợp đồng sử dụng, chi phí sản xuất các nội dung phát song) của Netflix tính tới thời điểm cuối quý I là 18,9 tỷ USD.
>>>>> Xem thêm: HÀNG LOẠT NGÂN HÀNG LỚN CỦA MỸ SẼ BÁO CÁO THU NHẬP TRONG TUẦN NÀY
Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp VPA - Kỹ Thuật Nhận Diện Dòng Tiền Thông Minh bằng Hành Động Giá kết hợp Khối Lượng Giao Dịch
Phương pháp VPA - Volume Price Analysis - là phương pháp Price Action hướng dẫn ĐỌC GIÁ / NẾN kết hợp với KHỐI LƯỢNG GIAO DỊCH để tìm ra hướng đi của DÒNG TIỀN THÔNG MINH
Bài viết liên quan