Không còn các lượt xem vô ích: EasyVisual phát hành ứng dụng Banners App cho các chiến dịch quảng bá

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Không còn các lượt xem vô ích: EasyVisual phát hành ứng dụng Banners App cho các chiến dịch quảng bá

Không còn các lượt xem vô ích: EasyVisual phát hành ứng dụng Banners App cho các chiến dịch quảng bá

Thông Tin Tài Trợ

Administrator
Đã Xác Nhận
Trial mod
IB Việt Nam
1,319
1,742
Những nhà cung cấp nhãn hiệu và dịch vụ liên tục cải thiện hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo bằng cách lựa chọn nhiều hướng tiếp cận và nhiều kênh khác nhau để quảng cáo. Qua những nghiên cứu của Ironpaper, các banner quảng cáo là phân khúc lớn thứ hai của thị trường quảng cáo kĩ thuật số ( Digital Marketing ). EasyVisual vừa mới phát hành một ứng dụng có tên là Banner Apps trên điện thoại, ứng dụng này giúp các banner quảng cáo của các công ty hoạt động hiệu quả hơn.

Banners App


Banners App là một ứng dụng trên điện thoại di động hiển thị các banner quảng cáo ngay khi người dùng mở điện thoại của mình, trung bình người dùng thực hiện điều này từ 80-2000 lần mỗi ngày. Ứng dụng này được chạy trên nền tảng Android bởi vì nó mang lại nhiều lợi nhuận hơn iOS. Báo cáo của Newzoo nghiên cứu tại thời điểm tháng 9 - 2017 chỉ ra rằng 75,9% điện thoại Smartphone sử dụng hệ điều hành Android.

Ứng dụng có thể tải ở kho ứng dụng Google Play và có nhiều chức năng. Người dùng sẽ cung cấp một số thông tin cá nhân và có thể lựa chọn họ muốn thấy quảng cáo bao nhiêu lần. Trong khi đó, khách hàng được nhắm tới dựa trên địa điểm, giới tính, tình trạng hôn nhân, học vấn, ngôn ngữ, sở thích, các thành tựu cá nhân và sức khỏe, và các quảng cáo chỉ xuất hiện tới những đối tượng liên quan.

Lợi ích dành cho các nhãn hiệu và người quảng cáo


Các công ty quảng cáo và các nhãn hiệu nên có thêm những kênh tiếp thị thay thế để quảng bá sản phẩm của mình. 69% người tiêu dùng từ 18-39 tuổi sử dụng điện thoại để tìm kiếm các thông tin về sản phẩm trước khi mua chúng, 44% sử dụng máy tính bảng. Với Banners App, bạn sẽ được truy cập vào các thông tin đã được thống kê (số lượng lượt xem thật, tỉ lệ chuyển đổi của quảng cáo) và quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện tới những đối tượng mục tiêu nhờ vào các đặc điểm chi tiết của người dùng. Cùng lúc đó, người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu khi nhìn các quảng cáo vì họ tình nguyện làm điều ấy và điều này giúp loại bỏ việc giảm uy tín của các nhà quảng cáo thương hiệu.

Về EasyVisual


EasyVisual là một mạng lưới quảng cáo sáng tạo cho phép các nhà quảng cáo khởi tạo và tùy chỉnh các chiến dịch quảng bá và kiểm tra kết quả của chiến dịch ấy. Kể từ khi mới bắt đầu, công ty đã có 3,5 triệu người dùng tại 190 quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Ba Lan, Slovakia, Đức, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, Cộng Hòa Séc, Israel. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về mạng lưới hãy đăng nhập vào website chính thức hoặc gửi mail qua địa chỉ: [email protected].

** Thông tin được cung cấp và chịu trách nhiệm bởi EasyVisual
 
 

Giới thiệu sách Trading hay
Đánh Bại Thị Trường Forex - Tư duy khác biệt và các kỹ thuật giao dịch của chuyên gia quản lý quỹ triệu đô

Sách chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trading từ một chuyên gia quản lý quỹ, cùng các kỹ thuật giao dịch giúp quỹ này đứng trong top nhiều năm
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 635 Xem / 29 Trả lời
  • dongoviet trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 84 Xem / 2 Trả lời
  • ManhKP trong Trao Đổi về Broker 2,601 Xem / 13 Trả lời
  • Will Nguyen trong Hội Trader giao dịch Quỹ 377 Xem / 8 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 370 Xem / 3 Trả lời
  • Trinhld trong Trao Đổi về Broker 316 Xem / 10 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 477 Xem / 4 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên

    Miễn trừ trách nhiệm

    Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải lời khuyên đầu tư.

    Tại Việt Nam, giao dịch CFD forex có các rủi ro nhất định, trong đó bao gồm rủi ro về pháp lý. Độc giả nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định tham gia.