XTB - Cổ phiếu Ferrari mất 16% sau khi đưa ra dự báo ảm đạm

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

XTB - Cổ phiếu Ferrari mất 16% sau khi đưa ra dự báo ảm đạm

XTB - Cổ phiếu Ferrari mất 16% sau khi đưa ra dự báo ảm đạm

Phân Tích Broker

Senior Mod
Đã Xác Nhận
Trial mod
1,521
248
Thread cover
data/assets/threadprofilecover/xtb-cover-bai-phan-tich-06082025-1760064802.jpg

Điểm nổi bật​

  • Công ty hạ dự báo doanh số bán xe điện từ 40% xuống 20%
  • Sự chậm trễ ảnh hưởng đến thời điểm ra mắt mẫu xe điện thứ hai
Ferrari vừa ra mắt mẫu xe điện đầu tiên, dự kiến sẽ chính thức ra thị trường vào năm 2026. Mẫu xe mới, được thiết kế hợp tác với Jony Ive — cựu giám đốc thiết kế của Apple — sẽ có kích thước lớn hơn so với các dòng xe thể thao truyền thống của Ferrari, dù không phải là SUV. Giá khởi điểm của xe được dự đoán vào khoảng 535.000 USD.

Do nhu cầu đối với xe điện hạng sang còn thấp và những thách thức công nghệ liên quan đến pin, Ferrari đã giảm dự báo tỷ lệ xe điện trong tổng doanh số đến năm 2030 — từ 40% xuống còn 20%.

Mẫu xe điện thứ hai của hãng sẽ không ra mắt trước năm 2028. Việc sản xuất xe điện sẽ diễn ra tại nhà máy mới ở Maranello, nơi cho phép Ferrari sản xuất song song các dòng xe động cơ đốt trong, hybrid và điện.

*Đồng hành cùng XTB:​

Đăng ký tham gia Workshop thực hành đầu tư cổ phiếu : tại đây
Giao dịch cùng với nền tảng chuyên nghiệp xStation: tại đây
Sản phẩm, phí giao dịch và thông tin về XTB: tại đây
Kênh Youtube - Nhận định thị trường và Workshop: tại đây
Nhóm Telegram cung cấp tin tức: tại đây

Cùng thời điểm, Ferrari cũng công bố chiến lược phát triển đến năm 2030, với mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 (net-zero), đồng thời đầu tư mạnh vào phát triển bền vững, số hóa quy trình sản xuất và cá nhân hóa xe. Sau thông báo này, cổ phiếu Ferrari giảm mạnh tới 16%, chủ yếu do triển vọng doanh số xe điện thấp hơn kỳ vọng của giới đầu tư.

1760064712023.png

Nguồn: xStation5​

Nội dung tài liệu này chỉ được cung cấp mang tính thông tin chung và là tài liệu đào tạo. Bất kỳ ý kiến, phân tích, giá cả hoặc nội dung khác không được xem là tư vấn đầu tư hoặc khuyến nghị được hiểu theo luật pháp của Belize. Hiệu suất trong quá khứ không nhất thiết chỉ ra kết quả trong tương lai và bất kỳ khách hàng quyết định dựa trên thông tin này đều hoàn toàn tự chịu trách nhiệm. XTB sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất lợi nhuận nào, có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc sử dụng hoặc phụ thuộc vào thông tin đó. Tất cả các quyết định giao dịch phải luôn dựa trên phán quyết độc lập của bạn.

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. TraderViet là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan
 
 

Giới thiệu sách Trading hay
Bộ sách Giao Dịch Thực Chiến của Trader Chuyên Nghiệp

Bộ sách tổng hợp những phương pháp giao dịch hiệu quả cao của những Trader chuyên nghiệp
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 841 Xem / 49 Trả lời
  • ManhKP trong Trao Đổi về Broker 2,129 Xem / 12 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 381 Xem / 4 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 421 Xem / 6 Trả lời
  • Danhphong trong Kiến thức Trading - Kinh nghiệm Trading 22,608 Xem / 257 Trả lời
  • Huan2051 trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 382,384 Xem / 1,797 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên

    Miễn trừ trách nhiệm

    Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải lời khuyên đầu tư.

    Tại Việt Nam, giao dịch CFD forex có các rủi ro nhất định, trong đó bao gồm rủi ro về pháp lý. Độc giả nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định tham gia.